NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Chuyên Viên Digital Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ẨM THỰC CHÂU Á
Ẩm Thực Á Châu là Tổ hợp Dịch vụ Ẩm Thực đa văn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế, với tầm nhìn trở thành thương hiệu mang đến những Điểm đến ẩm thực đặc sắc trong khu vực.
Địa điểm
TP.HCM và Tỉnh
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong ngành Digital Marketing
- Kinh nghiệm quảng cáo chuyển đổi"    
Thưởng
Hoa hồng hấp dẫn theo Doanh thu
Lương
Thoả thuận
Thời gian làm việc
Theo yêu cầu từ Công ty
Số lượng tuyển dụng
1
Số lượng tuyển dụng
1
Địa điểm
TP.HCM 
Kinh nghiệm 
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong ngành Digital Marketing

- Kinh nghiệm quảng cáo chuyển đổi"    
Thưởng
Hoa hồng hấp dẫn theo Doanh thu
Lương
Thoả Thuận
Thời gian làm việc
Giờ Hành Chính

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Vui lòng cung cấp thông tin ứng tuyển tại đây:

ỨNG TUYỂN NGAY

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 1. Triển khai thiết lập, theo dõi, tối ưu quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng trên các kênh kỹ thuật số
1.1. Lập kế hoạch, thiết lập, quản lý, theo dõi, triển khai & tối ưu quảng cáo trên các kênh Digital: Display Ads (Facebook, Tiktok ...), Social Media, SEM,..
1.2. Chịu trách nhiệm đo lường, phát triển báo cáo, nâng cao năng suất để tối ưu hóa đạt mục tiêu."
1.3. Nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới, thủ thuật mới của các kênh kỹ thuật số.
1.4. Phối hợp cùng các nhân sự trong bộ phận marketing tạo ra các nguyên liệu sử dụng để quảng cáo. (Content, Hình ảnh, Video Clip, TVC, Landing Page…)
1.5. Cùng với quản lí xây dựng và phát triển kế hoạch tăng trưởng cho các kênh quảng cáo.
2. Phân tích và báo cáo
2.1. Chịu trách nhiệm đo lường, phát triển báo cáo ảnh hưởng đến mục tiêu bộ phận
2.2. Chuẩn bị báo cáo và thuyết trình kế hoạch
2.3. Đọc và phân tích dữ liệu nhằm cải thiện hiệu suất làm việc
3: Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng, đề xuất và phát triển chuyển đổi số
3.1. Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng và đề xuất các chiến lược tiếp cận phù hợp
3.2. Phát triển những kênh tiếp thị khác (Zalo, Viber, Email marketing, SMS …)
3.3. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số áp dụng vào các hoạt động công ty giúp đo lường và tối ưu hóa  

1. Trình độ: Đại học - Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
2.Kiến thức: Marekting, Digital Marketing
3.Kinh nghiệm:
3.1. Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong ngành Digital Marketing
3.2. Kinh nghiệm quảng cáo chuyển đổi"
4. Kỹ năng:
4.1. Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu
4.2. Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả
4.3. Kỹ năng đọc và phân tích số liệu"    
5. Các yêu cầu khác:
5.1. Tư duy logic và chiến lược
5.2.Tư duy xây dựng hệ thống phát triển bền vững
5.3. Biết cơ bản sử dụng các phần mềm ứng dụng đồ họa cơ bản
5.4. Sáng tạo và năng động
5.5. Sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới để phát triển công việc
 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

ỨNG TUYỂN NGAY TẠI ĐÂY

ỨNG TUYỂN NGAY