Giám Đốc Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ẨM THỰC CHÂU Á
Ẩm Thực Á Châu là Tổ hợp Dịch vụ Ẩm Thực đa văn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế, với tầm nhìn trở thành thương hiệu mang đến những Điểm đến ẩm thực đặc sắc trong khu vực.
Địa điểm
TP.HCM và Tỉnh
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, chuỗi hệ thống…
Thưởng
Hoa hồng hấp dẫn theo Doanh thu
Lương
Thoả thuận
Thời gian làm việc
Theo yêu cầu từ Công ty

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Số lượng tuyển dụng
1
Số lượng tuyển dụng
1
Địa điểm
TP.HCM 
Kinh nghiệm 
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, chuỗi hệ thống…
Thưởng
Hoa hồng hấp dẫn theo Doanh thu
Lương
Thoả Thuận
Thời gian làm việc
Giờ Hành Chính

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Vui lòng cung cấp thông tin ứng tuyển tại đây:

ỨNG TUYỂN NGAY

YÊU CẦU CÔNG VIỆC


- Chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban giám đốc trong việc xây dựng chiến lược Marketing và chính sách kinh doanh. Điều hành các hoạt động của phòng Marketing theo kế hoạch, chiến lược của công ty
- Chịu trách nhiệm tham mưu, hoạch định các chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn cho Ban giám đốc về các nhãn hàng F&B của công ty.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ thương hiệu của công ty ra công chúng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển bộ nhận diện thương hiệu của Công ty. Đề xuất các chương trình quảng bá hình ảnh thương hiệu của Công ty, nâng cáo giá trị thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.
- Xây dựng, duy trì và thiết lập các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng, để mở rộng đối tượng khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông khi gặp phải.
- Xây dựng và quản lý thông tin PR-Truyền thông (Hình ảnh, Bài viết, Sale KIT, Chương trình khuyến mãi, POSM,..).
- Thiết kế các chương trình tiếp thị, hệ thống nhận dạng, quảng bá hình ảnh cụ thể cho từng thương hiệu và từng giai đoạn trong năm.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch xây dựng thương hiệu và kinh doanh qua các hoạt động truyển thông: chiến dịch, sự kiện, mạng xã hội và quan hệ công chúng.
- Phối hợp với Ban giám đốc xây dựng và thực hiện các chính sách đặc thù đối với từng nhóm đối tượng khách hàng, thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan (Điều hành, mua hàng, R&D, Sales,…) để xây dựng các chiến lược giá, menu, chính sách khuyến mãi,… phù hợp qua từng chuỗi nhà hàng, từng giai đoạn trong năm.
- Lập kế hoạch khảo sát, phân tích thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và xu hướng của khách hàng qua từng giai đoạn, từng nhãn hàng cụ thể.
- Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng, hệ thống chăm sóc và phản hồi các thắc mắc, khiếu nại, than phiền của khách hàng để đưa ra những phương hướng giải quyết, xử lý kịp thời.
- Đề xuất và chịu trách nhiệm quản lý ngân sách marketing trong phạm vi được giao.
- Xem xét các hợp đồng dịch vụ, thương mại thuộc phạm vi phụ trách, cho ý kiến trình Ban giám đốc ký duyệt. Theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, và thanh lý hợp đồng;
- Xây dựng cơ cấu phòng marketing, tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên marketing dưới quyền.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho CEO / Tổng Giám đốc kết quả hoạt động của phòng Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty.


- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Marketing, Truyền thông,…
- Có kiến thức sâu rộng trong việc định dạng và phát triển thương hiệu trong các ngành dịch vụ nhà hàng, hệ thống chuỗi.
- Am hiểu luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
- Năng lực thực tiễn trong việc quản trị và điều hành doanh nghiệp
- Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo đột phá, phân tích sắc sảo.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán.
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Khả năng xây dựng và tổ chức phát triển đội ngũ.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
- Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt..
- Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

ỨNG TUYỂN NGAY TẠI ĐÂY

ỨNG TUYỂN NGAY