THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Vui lòng cung cấp thông tin ứng tuyển tại đây:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tổ chức thực hiện quá trình mua hàng nhằm đáp ứng đúng, đỉ, kịp thời nhu cầu của công ty trong phạm vi phụ trách đảm bảo tuân thủ quy trình mua hàng.
- Xử lý/ theo dõi xử lý các sự cố kịp thời và nhận diện các rủi ro, có giải pháp ứng phó để đáp ứng kế hoạch mua hàng.
-Tổng hợp nhu cầu mua hàng của các bộ phận/ phòng ban, căn cứ trên lượng hàng tồn kho để lên kế hoạch mua hàng.
- Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp mục đích đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho Công ty.
- Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng với các nhà cung cấp theo các quy định của Công ty (Giá cả, điều kiện giao hàng…).
- Trình duyệt đề xuất lựa chọn nhà cung cấp (Báo giá các nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp).
- Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho bộ phận sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng…
- Nhập hàng vào kho, kiểm soát số lượng, chất lượng hàng nhập kho theo hợp đồng;
- Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng mua hàng. Quản lý công nợ, làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp (số tiền, thời hạn và tiến độ thanh toán);
- Theo dõi phản hồi từ các Phòng/Bộ phận về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại nhà cung cấp.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo mật tất cả thông tin liên quan đến hàng hóa, giá cả, nhà cung cấp, nhà sản xuất;
- Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển … để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Cấp trên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: QTKD, Kinh tế, NHKS, du lịch,…
- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng F&B
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
- Có tính sáng tạo, năng động và cầu tiến.
- Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian tốt
- Có khả năng tổng hợp, phân tích các báo cáo.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, hệ thống phần mềm mua hàng và kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Tiếng Anh giao tiếp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC