MÔ TẢ CÔNG VIỆC
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Vui lòng cung cấp thông tin ứng tuyển tại đây:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, PR,…
- Có kiến thức sâu rộng trong việc xác định và phát triển thương hiệu trong các ngành dịch vụ nhà hàng, hệ thống chuỗi.
- Kiến thức pháp luật kinh tế hiện hành và kiến thức pháp luật nói chung.
- Năng lực thực tiễn về quản trị, điều hành doanh nghiệp
- Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo đột phá, khả năng phân tích nhạy bén.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp và quyết đoán.
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng lập kế hoạch tốt.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức phát triển nhóm.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải thích ngân sách và định mức.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và trình bày tốt
- Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và suy nghĩ
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
- Có khả năng tổ chức, quản lý và chỉ đạo công việc.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Cẩn thận, cẩn thận, trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt..
- Có khả năng thích ứng và làm việc dưới áp lực.Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Chịu trách nhiệm tư vấn, hoạch định chiến lược Marketing dài hạn và ngắn hạn các Thương hiệu F&B của công ty cho Ban Giám đốc
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các hoạt động Marketing, quảng cáo thương hiệu dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh của công ty tới khách hàng
- Xây dựng, duy trì và phát triển Chương trình nhận diện doanh nghiệp của công ty. Đề xuất chương trình quảng cáo thương hiệu của Công ty nhằm nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường quốc tế và trong nước
- Xây dựng, duy trì và thiết lập mối quan hệ với các cơ quan chức năng, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng để mở rộng phân khúc khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông - nếu có.
- Xây dựng và quản lý thông tin PR-Truyền thông (Hình ảnh, Bài viết, Sale KIT, Khuyến mãi, POSM,..).
- Thiết kế các chương trình marketing, hệ thống nhận diện và quảng cáo thương hiệu cho từng thương hiệu và theo từng thời kỳ trong năm.
- Chịu trách nhiệm thực hiện và giám sát việc thực hiện các kế hoạch xây dựng thương hiệu và kinh doanh thông qua các hoạt động truyền thông: chiến dịch, sự kiện, mạng xã hội và quan hệ công chúng.
- Phối hợp với Ban Giám đốc xây dựng và thực hiện các chính sách cụ thể cho từng nhóm khách hàng. Quản lý, duy trì mối quan hệ thân thiết và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên chức năng (Vận hành, mua hàng, R&D, Bán hàng, ...) để xây dựng chiến lược giá, thực đơn, chính sách khuyến mãi,..phù hợp với chuỗi nhà hàng cụ thể trong từng thời kỳ trong năm
- Lập kế hoạch khảo sát, phân tích thị trường, tình hình đối thủ trong ngành, nhu cầu và xu hướng của khách hàng phù hợp với từng thời kỳ và thương hiệu cụ thể.
- Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm chăm sóc và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng cũng như đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề kịp thời
- Đề xuất và chịu trách nhiệm quản lý ngân sách marketing trong phạm vi được phân công.
- Rà soát các hợp đồng dịch vụ, thương mại trong phạm vi trách nhiệm, có ý kiến và trình Ban Giám đốc phê duyệt. Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện hợp đồng và thanh lý hợp đồng
- Xây dựng cơ cấu bộ phận marketing, tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và quản lý nhân viên marketing
- Lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất lên CEO/Tổng giám đốc về kết quả hoạt động của Phòng Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc